Giới thiệu thương hiệu Haier

Haier là một tập đoàn được thành lập vào năm 1984, với trung tâm chính là Qingdao Haier, họ tập trung vào nền tảng gia đình thông minh và đã cam kết chuyển đổi từ phần cứng sản phẩm sang các giải pháp.

Thương hiệu Haier

Thông qua nền tảng cuộc sống thông minh và nhà máy kết nối, họ xây dựng các nền tảng và hệ sinh thái giao tiếp song song, cung cấp các giải pháp cuộc sống tốt đẹp trong kỷ nguyên internet, cuối cùng thực hiện trải nghiệm giao tiếp, giao dịch và giao nhận tốt nhất cho người dùng.

Thương hiệu Haier

Nền tảng trao đổi giá trị của họ chủ yếu là Haier Electronics, cam kết thực hiện chuyển đổi từ sản xuất sang dịch vụ, tạo ra nền tảng giao tiếp giá trị ảo và thực, với trung tâm là Internet of Things (IoT) và dịch vụ giao vận, biến đổi quy trình phân phối truyền thống thành tạo ra giá trị giao tiếp cho người dùng trong quá trình cung cấp dịch vụ, xây dựng nền tảng mở dẫn dắt trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên internet.

Lịch sử phát triển và các lĩnh vực hoạt động

Bắt đầu từ việc sản xuất tủ lạnh, Haier đã mở rộng sang các lĩnh vực điện gia dụng, viễn thông, sản phẩm công nghệ thông tin, nội thất, vận chuyển, tài chính, bất động sản, dược phẩm sinh học và nhiều lĩnh vực khác, trở thành nhà cung cấp giải pháp cuộc sống tốt đẹp hàng đầu trên toàn cầu.

Năm 2014, doanh thu toàn cầu của Haier đạt 200,7 tỷ nhân dân tệ, tổng lợi nhuận đạt 15 tỷ nhân dân tệ, tỷ lệ lợi nhuận tăng 3 lần so với tăng trưởng doanh thu và giá trị giao dịch trực tuyến đạt 54,8 tỷ nhân dân tệ, tăng 2391% so với cùng kỳ.

Theo dữ liệu của Euromonitor, tổ chức nghiên cứu thị trường tiêu thụ uy tín, vào năm 2014, thị phần bán lẻ toàn cầu của thương hiệu Haier đạt 10,2%, liên tiếp 6 năm đứng đầu các thương hiệu điện gia dụng lớn trên toàn cầu.

Haier cam kết trở thành thương hiệu địa phương được người tiêu dùng trên toàn cầu yêu thích. Trong nhiều năm qua, họ đã thực hiện chiến lược nghiên cứu và phát triển, sản xuất và tiếp thị tại các thị trường nước ngoài và đã đạt được thành công đáng kể.

Cửa hàng Haier ở Nam Xương
Cửa hàng Haier ở Nam Xương

Hiện tại, Haier có 5 trung tâm nghiên cứu lớn, 21 khu công nghiệp và 66 công ty thương mại trên toàn thế giới, với người dùng trải rộng trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sáng tạo là nguyên tắc cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp Haier

Sức mạnh sáng tạo của họ được thể hiện trong việc xây dựng và quản lý các nền tảng doanh nghiệp hóa. Hiện tại, Haier đang chuyển từ việc sản xuất sản phẩm sang việc xây dựng nền tảng cho những người sáng tạo.

Cả hai nền tảng chính của Haier, đó là Haier Electronics (mã chứng khoán SH: 600690) và Haier Electrical Appliances (mã chứng khoán HK: 01169), đã tập trung nhiều người sáng tạo và doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ thông qua các nền tảng mở, họ sử dụng hệ sinh thái tài nguyên của Haier để phát triển đột phá sáng tạo, tạo ra nguồn tài nguyên người dùng lớn.

Năm 2014, số người dùng đăng ký của Haier đã đạt 36,85 triệu người.

Haier cam kết xây dựng nền tảng triển khai đầu tư và nền tảng trả lương cho người dùng. Thông qua mô hình “một người, một cơ hội” đột phá, nhân viên trở thành nhà sáng chế tự chủ trên nền tảng mở sáng tạo, đồng thời đáp ứng giá trị của họ bằng cách tạo ra giá trị giao tiếp cho người dùng.

Trong mô hình này, doanh nghiệp trở thành nền tảng đầu tư, nhân viên trở thành sáng chế tự chủ trên nền tảng, và những người thúc đẩy nhân viên sáng chế là nhu cầu người dùng liên tục tương tác, doanh nghiệp và nhân viên, các bên hợp tác được tổ chức song song, quy trình liên tục được tổ chức song song, tất cả đều đồng hành nhau để tạo ra giá trị chung cho thị trường.

Năm 2014, chủ đề chính trong việc triển khai chiến lược của Haier là “nền tảng hóa doanh nghiệp, tự chủ sáng tạo của nhân viên, cá nhân hóa người dùng”: nền tảng hóa doanh nghiệp tương ứng với tư duy internet của doanh nghiệp, tức là doanh nghiệp không có biên giới.

Tự chủ sáng tạo của nhân viên tương ứng với giá trị của nhân viên, nhân viên trở thành sáng chế tự chủ sáng tạo; Cá nhân hóa người dùng tương ứng với mục tiêu internet của doanh nghiệp, tức là tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong toàn bộ quá trình.

Kỷ nguyên internet đã làm đảo lộn mô hình kinh doanh truyền thống, đem lại những thách thức và cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Haier cam kết duy trì chiến lược phát triển mạng, không ngừng mở rộng và sáng tạo thông qua mô hình “một người, một cơ hội”, xây dựng hệ sinh thái song song, tạo ra thương hiệu cấp thế giới trong kỷ nguyên internet.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại

0925 868 678

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Chỉ đường cửa hàng

Chỉ đường cửa hàng